คำแนะนำ : แตะที่รูป 2 ครั้งเพื่อทำการซูม
เลนส์ RODENSTOCK B.I.G. EXACT (Germany)

        จุดเริ่มต้นของบริษัท Rodenstock(โรเด้นสต๊อก) เกิดขึ้นที่เมือง Würzburg(เวิร์ซบวร์ก) ประเทศเยอรมัน ก่อตั้งในปี 1877 โดยคุณ Josef Rodenstock  ซึ่งมีความเชื่อว่า "ภาวะสายตาผิดปกติไม่ใช่โรค แต่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ เพียงแค่เราทำความเข้าใจระบบการมองเห็นในแบบองค์รวม" ทำให้เขามุ่งมั่นพัฒนาจนเกิดเป็นเลนส์ชิ้นแรกของเขา เรียกว่า เลนส์แว่นไดอะแฟรม(diaphragm spectacle lenses) ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแว่นที่ถูกประกอบขึ้นให้มีความเหมาะสมแก่ผู้ใช้ซึ่งแตกต่างจากแว่นสำเร็จรูปที่ผลิตในสมัยนั้น นับจากนั้นบริษัทก็ได้จดสิทธิบัตรเพิ่มเติมอีกมากมายจนถึงปัจจุบันนี้ Rodenstock ได้จดสิทธิบัตรและยื่นสิทธิบัตรนวัตกรรมใหม่ๆเกี่ยวกับเลนส์ กรอบแว่นตา และเครื่องมือ มากกว่า 500 ฉบับทั่วโลก

         นับตั้งแต่จุดเริ่มต้น Rodenstock คือ ผู้ผลิตทั้งเลนส์และกรอบแว่นตาครอบคลุมทั้งระบบการมองเห็นเป็นหนึ่งเดียวมาโดยตลอด ความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ที่สั่งสมมา ทำให้ Rodenstock ไม่เพียงแต่คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ที่ปฎิวัติวงการครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ยังได้รับรางวัลออกแบบมากกว่า 50 รางวัล ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทที่มีต่อเลนส์ทุกชิ้นและความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพราะความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเท่านั้นจึงจะสามารถสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบได้


รหัสสินค้า : เลนส์ RODENSTOCK B.I.G. EXACT (Germany)
สถานะ : มีสินค้า
หมวดหมู่ : เลนส์สายตา แบรนด์: RODENSTOCK

รายละเอียด





B.I.G. EXACT

แว่นตาอัจฉริยะไบโอเมตริก


    Rodenstock สามารถทำให้เลนส์โปรเกรสซีฟก้าวข้ามไปอีกขั้นโดยคำนึงถึงรูปร่างและขนาดอันเป็นเอกลักษณ์ของดวงตาแต่ละดวง เพื่อมอบวิสัยทัศน์ที่คมชัดที่สุดในการมองเห็นแก่ผู้ใช้ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเครื่อง DNEye scanner และเทคโนโลยีที่รับการจดสิทธิบัตรของ Rodenstock



    BIG EXACT ของทาง Rodenstock มาพร้อมกับเทคโนโลยี DNEye ที่จะมอบประสบการณ์การมองเห็นที่เป็นธรรมชาติโดยทำงานร่วมกับสมองของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย BIG EXACT จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นที่คมชัดมากขึ้นในระยะใกล้และระยะกลาง มากถึง 40% และช่วยรองรับการทำงานของสมอง ด้วยการมอบการมองเห็นที่คมชัดยิ่งขึ้นและกว้างมากขึ้น 8.5 องศาที่ระยะใกล้


    แบบสำรวจโดยลูกค้าชาวสวิสเซอร์แลนด์จำนวน 283 คน กว่า 90% เคยสวมใส่แว่นตาที่ไม่เหมาะสมกับสายตามาก่อน เปอร์เซ็นต์ที่สูงแบบนี้ยิ่งตอกย้ำว่าการมองเห็นของมนุษย์มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง





เพื่อตอกย้ำถึงระดับความแม่นยำของแว่นตาอัจฉริยะไบโอเมตริกซ์ (B.I.G.) ที่ส่งมอบด้วยการวัดตาที่แม่นยำ เราเรียกเลนส์กลุ่มนี้ว่า  " B.I.G. EXACT "


สามารถรับชม Video B.I.G. EXACT™ คลิกที่นี่


Read more about B.I.G. Exact™ Click Here