คำแนะนำ : แตะที่รูป 2 ครั้งเพื่อทำการซูม
เลนส์ RODENSTOCK B.I.G. NORM (Germany)

        จุดเริ่มต้นของบริษัท Rodenstock(โรเด้นสต๊อก) เกิดขึ้นที่เมือง Würzburg(เวิร์ซบวร์ก) ประเทศเยอรมัน ก่อตั้งในปี 1877 โดยคุณ Josef Rodenstock  ซึ่งมีความเชื่อว่า "ภาวะสายตาผิดปกติไม่ใช่โรค แต่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ เพียงแค่เราทำความเข้าใจระบบการมองเห็นในแบบองค์รวม" ทำให้เขามุ่งมั่นพัฒนาจนเกิดเป็นเลนส์ชิ้นแรกของเขา เรียกว่า เลนส์แว่นไดอะแฟรม(diaphragm spectacle lenses) ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแว่นที่ถูกประกอบขึ้นให้มีความเหมาะสมแก่ผู้ใช้ซึ่งแตกต่างจากแว่นสำเร็จรูปที่ผลิตในสมัยนั้น นับจากนั้นบริษัทก็ได้จดสิทธิบัตรเพิ่มเติมอีกมากมายจนถึงปัจจุบันนี้ Rodenstock ได้จดสิทธิบัตรและยื่นสิทธิบัตรนวัตกรรมใหม่ๆเกี่ยวกับเลนส์ กรอบแว่นตา และเครื่องมือ มากกว่า 500 ฉบับทั่วโลก

         นับตั้งแต่จุดเริ่มต้น Rodenstock คือ ผู้ผลิตทั้งเลนส์และกรอบแว่นตาครอบคลุมทั้งระบบการมองเห็นเป็นหนึ่งเดียวมาโดยตลอด ความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ที่สั่งสมมา ทำให้ Rodenstock ไม่เพียงแต่คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ที่ปฎิวัติวงการครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ยังได้รับรางวัลออกแบบมากกว่า 50 รางวัล ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทที่มีต่อเลนส์ทุกชิ้นและความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพราะความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเท่านั้นจึงจะสามารถสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบได้


รหัสสินค้า : เลนส์ RODENSTOCK B.I.G. NORM (Germany)
สถานะ : มีสินค้า
หมวดหมู่ : เลนส์สายตา แบรนด์: RODENSTOCK

รายละเอียด




B.I.G. NORM เลนส์ที่ใกล้เคียงแบบจำลองดวงตาของคุณมากที่สุด

ด้วยเทคโนโลยี AI ที่มีเฉพาะของ Rodenstock เท่านั้น

    ด้วยการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของเรา ในที่สุด Rodenstock สามารถสร้างแว่นตาอัจฉริยะไบโอเมตริกเพื่อผู้สวมใส่แว่นตาโปรเกรสซีฟทุกคน เราเรียกเลนส์กลุ่มนี้ว่า " B.I.G. NORM "




    ความแม่นยำที่ได้รับจากเลนส์ B.I.G. EXACT เลนส์ที่สร้างขึ้นจากค่าที่แท้จริงจากการวัดด้วยเครื่อง DNEye Scanner ที่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครเทียบได้ และเลนส์กลุ่มใหม่ของเรา B.I.G. NORM เลนส์ที่ส่งมอบความมุ่งมั่นของเราสู่เลนส์โปรเกรสซีฟ ทั้งหมดนี้ทำให้เราคือผู้ริเริ่มสร้างสรรค์ปฏิวัติค่าไบโอเมตริกที่แม่นยำและส่งมอบ B.I.G. VISION™ สู่ทุกคน


บรรทัดฐานเดิม

    เมื่อแรกเริ่มก่อนที่จะเกิด B.I.G. VISION™ เราได้เริ่มต้นทำการวิจัยเรื่องไบโอเมตริกและเราได้พบว่า กระบวนการผลิตเลนส์โปรเกรสซีฟยังเป็นแบบดั้งเดิม ซึ่งมักจะอ้างอิงตามการตรวจวัดสายตาแบบเดิมๆ และอ้างอิงตามค่ามาตรฐานเพียงแค่สี่ค่าจากใบสั่งเลนส์เท่านั้น ซึ่งผู้ผลิตเลนส์ส่วนใหญ่นั้นยังคงใช้เพียงข้อมูลเหล่านี้ในการผลิตอยู่
ค่าไบโอเมตริกที่แม่นยำบ่งบอกได้ถึงระดับของค่าไบโอเมตริกพารามิเตอร์ของดวงตาที่ถูกต้อง และสามารถนำมาใช้ในกระบวนการคำนวณเลนส์ได้


ประสบการณ์จากผู้ใช้เลนส์ B.I.G. NORM

เพื่อเป็นการค้นคว้าถึงประโยชน์ที่จะได้จากเลนส์โปรเกรสซีฟที่ผลิตจาก AI ของเรา เราได้ทำการทดลองกับผู้สวมใส่จริง ผลลัพธ์คือ ความแตกต่างที่ชัดเจน

• 97 เปอร์เซ็นต์ สัมผัสได้ว่า ภาพบิดเบือนด้านข้างลดลง*
• 94 เปอร์เซ็นต์ สัมผัสได้ว่า พื้นที่การใช้งานของเลนส์โปรเกรสซีฟกว้างขึ้น*
• 91 เปอร์เซ็นต์ สัมผัสได้ว่า ภาพวูบวาบด้านข้างลดลง*
• 97 เปอร์เซ็นต์ สัมผัสได้ว่า ภาพบิดเบือนที่ระยะไกลลดลง*

* ผลการทดลองผู้สวมใส่ที่ดำเนินการร่วมกับ University of Applied Sciences ในเมือง Munich


สามารถรับชม Video B.I.G. NORM™ คลิกที่นี่

Read more about B.I.G. NORM™ Click Here